share

Boxross คืออะไร?

Last updated: 28 Oct 2023
221 Views
Boxross คืออะไร?

               ยินดีต้อนรับสู่ Boxross ที่นี่เราคัดสรรความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารส่งมอบถึงมือลูกค้า ในการทำอาหารแต่ละมื้อการเลือกวัตถุดิบที่ดีนั้นสำคัญมาก แต่สำหรับผู้ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นพ่อครัวแม่ครัวมือใหม่ ท่านที่ทำอาหารรับประทานเองเป็นประจำ หรือผู้ประกอบการร้านค้าที่ต้องการใช้วัตถุดิบเป็นจำนวนมาก ต้องประสบกับราคาและคุณภาพของวัตถุดิบอาหารไม่ตรงตามที่ต้องการ ค่าใช้จ่ายในการไปตลาดที่สูงขึ้น เลือกซื้อวัตถุดิบไม่ถูกและไม่มีเวลาไปตลาดในทุกวัน Boxross ขอทำหน้าที่เหล่านี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและมีความพึงพอใจในการใช้บริการของเราอย่างแน่นอน

               การเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ นำไปรังสรรค์เมนูไหนก็อร่อย อาหารสด ของสด เป็นหมวดหมู่ที่เลือกซื้อยากมากที่สุดเพราะต้องอาศัยประสบการณ์ ในการจับสังเกตสิ่งต่างๆ ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการดูสีของเนื้อด้านในวัตถุดิบ หรือลักษณะภายนอกของตัววัตถุดิบ โดยเฉพาะอาหารทะเลสดๆ ยิ่งต้องเลือกให้ดี ให้มีความสดใหม่ เพราะนอกจากจะนำไปทำอาหารได้อร่อยแล้ว ยังไม่เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษอีกด้วย

               เมื่อคุณเข้าห้องครัว คุณจะได้พบกับวัตถุดิบอาหารที่สดใหม่ ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและสามารถนำมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ Boxross ยังพัฒนาการบริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดด้วยการให้บริการที่มีมาตรฐานสูง และพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดจาก Boxross

               ส่วนใครที่ไม่มีเวลาไปเลือกซื้อวัตถุดิบอาหารสดด้วยตัวเอง หรือไปซื้อแล้วกลัวเลือกไม่ถูกใจ ง่ายๆ แค่ทักเข้ามาที่ เพจ Facebook : BOXROSS , Line ID : @boxross , www.boxross.com จะช่วยคัดสรรของสดได้ตรงใจ พร้อมบริการบรรจุสินค้าอย่างดีและจัดส่งด่วนถึงลูกค้าที่ช่วยคงความสดของวัตถุดิบอาหารนั้นไว้จนถึงปลายทาง สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าที่ต้องการวัตถุดิบอาหารสด ทางเรามีราคาส่งสำหรับการสั่งซื้อในจำนวนมาก และสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง Facebook : BOXROSS , Line ID : @boxross , www.boxross.com , โทร 06-4996-9336, 08-5392-9983

_____________________________________________________________

*** รับประกันวัตถุดิบอาหารสดใหม่จากแหล่งจนถึงบ้านคุณ ***

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy